THỜI GIAN QUA MAU

CẢNH ĐẸP HUẾ

CẢNH QUÊ HƯƠNG

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Ngô Hữu Kim)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web này như thế nào ?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    TIN TỨC TRONG NGÀY

    Chào mừng quý vị đến với website của Ngô Hữu Kim

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    TUẦN 31

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngô Hữu Kim (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:37' 30-06-2014
    Dung lượng: 340.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 31
    TẬP ĐỌC:

    CÔNG VIỆC ĐẦU TIÊN
    I. Mục tiêu:
    - Biết đọc trôi chảy lưu loát diễn cảm bài văn phù hợp với nội dung và tính cách nhân vật .
    - Hiểu nội dung bài: Nguyện vọng và lòng nhiệt thành của một phụ nữ dũng cảm muốn làm việc lớn, đóng góp công sức cho Cách mạng.
    II. Đồ dùng dạy học:
    -Tranh minh họa bài đọc trong SGK
    III. Các hoạt động dạy hoc:

    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    
    A. Kiểm tra bài cũ
    Tà áo dài Việt Nam
    B. Dạy bài mới
    1. Giới thiệu chủ điểm và bài đọc
    -Giới thiệu tranh minh hoạ chủ điểm
    2. Dạy học bài mới:
    (Hoạt động 1: Hướng dẫn luyện đọc
    -Giới thiệu tranh minh hoạ bài

    - Kết hợp luyện đọc: Li-vơ-pun, Ma-ri-ô, Giu-li-ét-ta.
    -Giải nghĩa : Mục chú giải


    - GV đọc diễn cảm toàn bài bài
    (Hoạt động 2: Tìm hiểu bài
    Tổ chức cho HS đọc thầm, đọc lướt từng phần trao đổi bạn cùng bàn trả lời lần lượt các câu hỏi SGK kết hợp giảng các từ ngữ: bạn đồng hành, hỗn loạn, khiếp sợ, tuyệt vọng, bàng hoàng
    + Nêu nội dung bài học?
    (Hoạt động 3: Đọc diễn cảm
    - Hướng dẫn HS đọc diễn cảm 5 đoạn
    - Hướng dẫn HS đọc đoạn cuối



    3. Củng cố dặn dò
    Nhận xét tiết học
    

    2 HS đọc và trả lời câu hỏi SGK





    - 1 HS khá giỏi đọc toàn bài
    - 5HS đọc nối tiếp 5 đoạn : 2,3 lượt
    - HS luyện đọc tiếng khó

    - HS đọc phần chú giải
    - HS luyện đọc theo cặp
    - 1,2 HS đọc toàn bài



    - HS đọc thầm , đọc lướt trao đổi bạn cùng bàn lần lượt trình bày ý kiến trả lời các câu hỏi SGK
    - Cả lớp bổ sung

    - HS nêu nội dung bài

    - 5 HS đọc diễn cảm 5 đoạn của bài
    - HS luyện đọc phân vai theo nhóm 3 em ( hai em hai vai, 1 em dẫn chuyện)
    - Từng nhóm lên thi đọc trước lớp
    - Bình chọn
    
    ĐỊA LÍ:

    MỘT SỐ NGÀNH NGHỀ Ở ĐỊA PHƯƠNG
    I.Mục tiêu: Học xong bài này, HS:
    - Một số ngành nghề ở địa phương và ích lợi của chúng.
    - Yêu quý các ngành nghề ở địa phương
    II. Đồ dùng dạy học:
    Tranh ảnh về nghề thêu, thợ nề, thợ mộc, gò hàn, …
    III. Các hoạt động dạy hoc:

    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    A. Kiểm tra bài cũ
    + Hãy kể tên các đại dương trên thế giới?
    +Đại dương nào có diện tích lớn nhất?
    +Độ sâu nhất là đại dương nào ?
    B. Dạy bài mới
    1. Giới thiệu bài
    2. Các hoạt độngdạy học::
    (Hoạt động 1:Giới thiệu các ngành nghề chính ở địa phương
    +Ở địa phương ta có những ngành nghề nào?


    - GV chốt kết luận:Ở địa phương ta có nhiều ngành nghề như: thêu ren, thợ nề, thợ mộc, gò hàn, tiện, may, chăn nuôi, buôn bán nhỏ…
    (Hoạt động 2:Các dịch vụ ở địa phương
    +Ở địa phương ta có những dịch vụ nào?




    - GV chốt kết luận:Ở địa phương ta có nhiều dịch vụ như: cho thuê xe du lịch, đám cưới, chuyên chở hàng hoá …
    (Hoạt động 3:Ích lợi của các ngành nghề, dịch vụ

    - GV chốt kết luận: Vừa thuận tiện, vừa giá rẻ, tăng mức thu nhập của mỗi hộ gia đình… góp phần tăng hộ khá, giảm hộ nghèo
    3. Củng cố dặn dò
    - Nhận xét tiết học
    
    -2 HS lên bảng trả lời





    -HS thảo luận nhóm 4
    -Các nhóm thảo luận nêu tên các ngành nghề chính ở địa phương
    -Các đại diện nhóm trình bày
    -Các nhóm khác bổ sung





    -Thảo luận nhóm đôi
    -Hai bạn cùng bàn trao đổi kể cho nhau nghe về các dịch vụ ở địa phương
    -HS trình bày
    -Cả lớp nhận xét bổ sung




    -Hoạt động cả lớp
    -HS lần lượt nêu ích lợi của các ngành nghề, dịch vụ
    
    TOÁN:

    PHÉP TRỪ

    I. Mục tiêu: Giúp học sinh:
    - Biết thực hiện phép trừ các số tự nhiên, số thập phân,
     
    Gửi ý kiến

    Tra Từ điển


    Chọn từ điển theo yêu cầu:

    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Bộ sưu tập hoa lan

    Thắng cảnh

    Do you like traveling ?