THỜI GIAN QUA MAU

CẢNH ĐẸP HUẾ

CẢNH QUÊ HƯƠNG

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Ngô Hữu Kim)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web này như thế nào ?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    TIN TỨC TRONG NGÀY

    Chào mừng quý vị đến với website của Ngô Hữu Kim

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    TUẦN 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngô Hữu Kim (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:23' 06-07-2014
    Dung lượng: 268.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Đạo đức: HỌC TẬP, SINH HOẠT ĐÚNG GIỜ (T 2)
    II. Chuẩn bị
    Thẻ ba màu
    Phiếu học tập cho HĐ

    III. Các hoạt động dạy học:
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    Giới thiệu bài:
    Các hoạt động:
    Hoạt động 1: Bày tỏ ý kiến
    Phát bìa màu
    Đọc ý kiến
    GV: kết luận


    Hoạt động 2: Hành động cần làm
    Chia 4 nhóm
    Yêu cầu của từng nhóm




    Liên hệ thực tế
    Hoạt động 3: Lập thời gian biểu
    a/ Sắp xếp thứ tự các việc cần làm trong ngày (BT5)
    GV kết luận: Cần sắp xếp TGB hợp lí để có thời gian học tập, vui chơi,làm việc nhà và nghỉ ngơi.
    * b/ Lập thời gian biểu của em


    Củng cố - Dặn dò
    VN em hãy cùng bố, mẹ lập thời gian biểu của mình.
    Thực hiện dúng thời gian biểu.
    


    Sau mỗi ý kiến HS đưa màu biểu thị thái độ:
    - Đỏ: tán thành
    - Xanh: không tán thành
    - Trắng: không biết


    N1,2: Ghi lợi ích của việc sinh hoạt đúng giờ.
    N3,4: Ghi những việc cần làm để sinh hoạt đúng giờ
    - Đại diện trình bày
    - Nhận xét bổ sung

    - Thảo luận N2
    - Vài em trình bày
    Nhận xét


    * HS lập thời gian biểu
    Trình bày trước lớp
    Nhận xét


    
    




    Thứ hai ngày 23 tháng 08 năm 2010

    Tập đọc: PHẦN THƯỞNG( 2 tiết)
    I.Mục tiêu:
    - Đọc đúng rõ ràng toàn bài , biết nghỉ hơi sau các dấu chấm, dấu phẩy, giữa các cum từ .
    - Hiểu ND: Câu chuyện đề cao lòng tốt và khuyến khích làm việc tốt., (trả lời các câu hỏi 1,2,4 trong SGK)
    * HS trả lời được CH 3
    II. Đ D DH:
    Tranh minh hoạ bài học.
    III. Các hoạt động dạy học:
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    A.Bài cũ: Ngày hôm qua đâu rồi?

    B.Bài mới:
    1.Giới thiệu bài:
    2.Luyện đọc
    +GV đọc mẫu, hướng dẫn cách đọc
    a)Đọc câu:
    -Phát âm: phần thưởng, sáng kiến, bàn tán, trực nhật.
    b) Đọc đoạn :
    + HD đọc câu dài, khó ( ngắt, nghỉ)

    c)Đọc đoạn trong nhóm:
    Chia nhóm và giao nhiệm vụ.

    d) Thi đọc

    3. Tìm hiểu bài:
    C1: Hày kể những việc làm tốt của bạn Na.
    C2: Theo em điều bí mật được các ban của Na bàn bạc là gì ?

    * C3: Em có nghĩ rằng Na xứng đáng được thưởng không ? Vì sao ?
    C4 Khi Na được phần thưởng những ai vui mừng ? Vui mừng như thế nào ?

    4.Luyện đọc lại:
    GV đọc lần 2

    C.Củng cố - dặn dò:
    - Em học được điều gì ở bạn Na?
    Nêu nội dung câu chuyện
    - Về đọc lại bài và tập kể chuyện




    - 2 em đọc thuộc và trả lời câu hỏi nội dung




    -1 em giỏi đọc toàn bài.
    - Nối tiếp đọc câu (2 lần)
    - HS phát âm


    - HS luyện đọc đọc câu dài
    - 3 em đọc 3 đoạn

    -Nhóm 4 em đọc đoạn 2,3

    - Đại diện thi đọc
    - Nhận xét, tuyên dương

    Giúp bạn gọt bút chì, trực nhật,....

    Các bạn đề nghị cô giáo thưởng cho Na vì lòng tốt của Na đối với mọi người.
    * Na xứng đáng được thưởng, Vì Na là người tốt.

    HS trả lời

    Thi đọc lại câu chuyện
    Bình chọn người đọc hay

    ( Tốt bụng hay giúp đỡ mọi người)
    HS nêu


    
    



























    Toán:
    LUYỆN TẬP
    I.Mục tiêu:
    - Biết quan hệ giữa dm và cm để viết số do có đơn vị là cm thành dm và ngược lại trong trường hợp đơn giản.
    - nhận biết được độ dài dm trên thước thẳng.
    - Biết ước lượng độ dài trong trường hợp đơn giản.
    - Vẽ được đoạn thẳng có độ dài 1dm (BT1, 2, 3 (cột 1và 3), 4
    * HS làm bài 3 cột 3
    II. Đ D DH:
    Thước thẳng chia
     
    Gửi ý kiến

    Tra Từ điển


    Chọn từ điển theo yêu cầu:

    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Bộ sưu tập hoa lan

    Thắng cảnh

    Do you like traveling ?