THỜI GIAN QUA MAU

CẢNH ĐẸP HUẾ

CẢNH QUÊ HƯƠNG

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Ngô Hữu Kim)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang web này như thế nào ?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    TIN TỨC TRONG NGÀY

    Chào mừng quý vị đến với website của Ngô Hữu Kim

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    BDTX NĂM HỌC 2014-2015

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Ngô Hữu Kim (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:07' 06-05-2016
    Dung lượng: 207.5 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD&ĐT HƯƠNG THỦY
    TRƯỜNG TH THANH TÂN

     CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc



    
    





    BÁO CÁO
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    NĂM HỌC 2014 – 2015


    Thông tin cá nhân:
    1. Họ và tên giáo viên: NGÔ HỮU KIM Giới tính: nam
    2. Ngày tháng năm sinh: 23/08/1958
    3. Tổ chuyên môn: Tổ 4 & 5
    4. Trình độ học vấn: 12/12
    5. Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ A Trình độ tin học: Chứng chỉ B
    6. Trình độ chuyên môn: Đại học Sư phạm Tiểu học
    7. Chức vụ: Giáo viên Tiểu học







    BÀI BÁO CÁO
    BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    NĂM HỌC 2014 – 2015

    NỘI DUNG BỒI DƯỠNG 1:
    ĐỔI MỚI ĐÁNH GIÁ HỌC SINH Ở TIỂU HỌC

    A. NHẬN THỨC:
    I. Mục đích và nguyên tắc đánh giá
    a. Mục đích
    - Giúp giáo viên đổi mới tổ chức hoạt động dạy học, hoạt động trải nghiệm ngay trong quá trình kết thúc mỗi giai đoạn dạy học, giáo dục, kịp thời phát hiện những cố gắng, tiến bộ của học sinh để động viên kịp thời phát hiện những cố gắng, tiến bộ của học sinh để động viên, khích lệ và phát hiện những khó khăn chưa thể vượt qua của học sinh để hướng dẫn, giúp đỡ, đưa ra nhận định đúng những ưu điểm nổi bật và những hạn chế của mỗi học sinh để có giải pháp kịp thời nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động học tập, rèn luyện của học sinh, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học.
    - Hiểu rõ quan điểm đổi mới đánh giá kết quả học tập của học sinh tiểu học thông qua tự trải nghiệm từ quá trình đánh giá ở cơ sở, đói chiếu với những hướng dẫn về đổi mới đánh giá của Bộ GD&ĐT nhằm thực hiện có hiệu quả đổi mới đánh giá tiểu học.
    - Năm vững quan điểm hình thức đánh giá kết quả học tập của học sinh đối với các môn học thông qua nhận xét.
    - Hình dung những khó khăn trong việc đánh giá bằng nhận xét từ phía giáo viên cũng như phụ huynh học sinh.
    - Có kĩ năng thu thập các chứng cứ để hoàn thành các nhận xét ở các môn Âm nhạc, Mĩ thuật, Đạo đức, TNXH, Thủ công, Thể dục. Đối với các môn Toán, Tiếng việt, Khoa, Sử, Địa có nhận xét hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng
    - Có kĩ năng đánh giá bằng nhận xét các môn học theo quy định của Chương trình giáo dục tiểu học một cách linh hoạt, thực chất kết quả học tập của học sinh.
    - Giáo viên đổi mới phương pháp hình thức tổ chức dạy học; kịp thời phát hiện những cố gắng, những cái chưa đạt và đưa ra định hướng khắc phục cho học sinh.
    - Học sinh có khả năng tự đánh giá, tham gia đánh giá, học tập tích cực hơn.
    - Cha mẹ học sinh hoặc người giám hộ tham gia đánh giá quá trình và kết quả học tập của học sinh, tích cực hợp tác với nhà trường trong các hoạt động giáo dục học sinh.
    - Đồng thời giúp cán bộ quản lí giáo dục các cấp kịp thời chỉ đạo các hoạt động giáo dục, đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp đánh giá nhằm đạt hiệu quả giáo dục.

    b. Nguyên tắc
    - Đánh giá vì sự tiến bộ của học sinh; coi trọng việc động viên, khuyến khích tính tích cực và vượt khó trong học tập, rèn luyện của học sinh; giúp học sinh phát huy tất cả khả năng; đảm bảo kịp thời, công bằng, khách quan.
    - Đánh giá toàn diện học sinh thông qua đánh giá mức độ đạt chuẩn kiến thức, kĩ năng và một số biểu hiện năng lực, phẩm chất của học sinh theo mục tiêu giáo dục tiểu học.
    - Kết hợp đánh giá của giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh, trong đó đánh giá của giáo viên là quan trọng nhất.
    - Đánh giá sự tiến bộ của học sinh, không so sánh học sinh này với học sinh khác, không tạo áp lực cho học sinh, giáo viên và cha mẹ học sinh.
    - Kết hợp với cha mẹ học sinh, học sinh trong đánh giá nhưng đánh giá của giáo viên là quan trọng nhất.
    - Không so sánh học sinh này với học sinh khác.
    II. Nội dung và cách thức đánh giá
    a. Nội dung đánh giá
    1. Đánh giá quá trình học tập, sự tiến bộ và kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kĩ năng
     
    Gửi ý kiến

    Tra Từ điển


    Chọn từ điển theo yêu cầu:

    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Bộ sưu tập hoa lan

    Thắng cảnh

    Do you like traveling ?